Posted in Uncategorized

माकड


 

पडदा उघडतो….

माकड…..
काय शोधताय ? माकड…..
अहो मीच माकड आहे…..
तुम्ही म्हणाल एवढे चांगले कपडे घातलेत आणि स्वत:ला माकड म्हणतो….
अरे हो खरच मी माकड आहे
मी तर म्हणतो तुम्ही सगळे पण माकड आहात
कस ……?
Let me explain
Long Long ago जेव्हा मी छोटा होतो तेव्हा जन्म आणि बालवाडिच शिक्षण डोंबिवलीत आणि वडिलांची नोकरी सुटली म्हणुन १ली ते १०वी पर्यंतच शिक्षण गावी कोकणात.  आता त्यात पण १० वी नंतर उच्च शिक्षणासठि पुन्हा  डोंबिवलीत उच्च शिक्षण म्हणजे काय तर बि. कॅाम. इंजिनिअर बिंजीनायर नाय ओ…तेवढि माकडउडी मी मारलीच नाही. ११ वी पास झालो तेव्हा वाटलेल सि.ए. झाल्याशिवाय मी काय थांबत नाय पण १२ पर्यंत अकांउट विषयाने डोक्याचा पुरा भुगा करुन टाकला मग म्हटल चला गप पारंपरिक पद्धतिने बि. कॅाम होवु.यात पण मध्ये वाटल बँकिंग फायनास्स करु तिथही डाळ शिजली नाह, मग म्हटल हार्डवेअर नेटवर्किंग करु तिथही तिथेही फारसे पार्ट जुळले नाहित.  त्यामुळे गपपणे पारंपारिक बि. कॅाम च भलमोठ कन्व्होकेशन सर्टिफिकेट घेतल.   आता या शिक्षणातल्या माकडउड्या तुमच्यातल्या किती जणांनी मारल्या……एक काम करु माझ हे आटपल की भेटु आपण….आपण आपला एक Whatsapp group बनवु “शिक्षणातल्या माकडउड्या”

बर आता करियर…..  मी तर म्हणतो करियर मधल्या माकडउड्या इथल्या ब-याच जणांनी मारल्या असणार….. अजुन मारत असणार आणि कदाचित पुढे पण मारत असणार…. आज नंबर आला तर मी अॅक्टर आणि नंबर नाहि आला तर गप्प आपलं नमस्कार मी अमुक   अमुक कंपनीतुन धिरज लोके बोलतोय.  आमची कंपनी तुम्हाला फ्री क्रेडिट कार्ड देतेय सर… हा असच असत ते… माझ पण असच होत.  लहानपणी विमान उडताना बघितली तेव्हा ठरलं वैमानिक होणार, डॅाक्टर ला इंजेक्शन देताना बघितल तेव्हा ठरलं ड़़ॅाक्टर होणार. टीवी वर डॅा. कलाम पाहिले तेव्हा ठरलं वैज्ञानिक होणार.  बर त्याच टिव्हिवर अमिताभ पाहिला तेव्हा ठरलं अॅक्टर होणार.  मे च्या सुट्टित गावात क्रिकेट खेळताना मी आमच्या टीम ला एक मॅच काय जिंकुन दिली तेव्हा ठरलं मी क्रिकेटर होणार.  पण जेव्हा बि. कॅाम च सर्टिफिकेट हातात घेतल तेव्हा ठरलं….नाही ठरवलं तेही परिस्थितिने की तु क्लर्क होणार १० वर्ष झाली क्लर्क आहे शाळेत. खरडतोय आपलं.  बर अशा माकडउड्यांचा Whatsapp app गृप नको फेसबुक गृप बनवतो काय Whatsapp ला लिमिट आहे ना मेंबरच.  जाम भेटणार इथे मला माहिती आहे ना.
बरं आता नाजुक विषय प्रेम……आता तुम्ही म्हणाल प्रेम आणि माकडउड्या याचा काय संबंध..… अरे बाबा असतो……कस ?? Let me explain…. इयत्ता ३ री एक सुंदर मुलगी. मी एक नंबर ती दोन नंबर……. अभ्यासात !!! पण मग  ४ थीत मी शाळा सोडुन गेलो… ती तिकडं मी इकडं…  इयत्ता ५ वी… अजुन एक सुंदर मुलगी आता मी ३ रा आणि ती १०-११ वी वगैरे…..अभ्यासात !! पण मग ७ वी त ती शाळा सोडुन गेली.   इयत्ता ८ वी अजुन एक सुंदर मुलगी….. आता तीला विचारेन अस विचार करतच होतो पण मग मात्र इयत्ता १० वी मध्ये आम्ही दोघ शाळा सोडुन गेलो.  ती तिकडे गावी मी इकडे डोंबिवलीत. उच्च शिक्षणासाठी आलो ते….. बि. कॅाम. वाल मग इयत्ता अकरावी कॅालेज लाईफ अजुन एक सुंदर मुलगी… यावेळीही सालाबादप्रमाणे २ वर्ष अभ्यासावर वायफळ वेळ घालवाला आणि १२ नंतर कॅालेज संपवुन नोकरी सुरु.इथेह उडि चुकली.  १३ वी ते १५ वी अजुन एक सुंदर मुलगी आता मात्र तिला विचारणारच होतो इतक्यात तिचा बॅायफ्रेंड असल्याच कळलं आणि यावेळी उडि बरोबर होती फांदिच तुटकी होती.  मग काय दो कदम पीछे आणि पीछे मुडेंगे पिछे मुड… नंतर कामावर, नेहमीच्या ट्रेन मध्ये, बिल्डिंग मध्ये नवीन राहायला आलेल्या अशा अनेक फांद्यांवर या माकडाने उड्या मारल्या कधी फांदि तुटायची तर कधी उडी चुकायची. आता हे माकड म्हणतय मला ना माझ्या आई वडिलांच्या विरोधात नाहि जायचय ते तिच्याशी लग्न करुन संसार करायचा?  या अगोदर किती फांद्या तुटल्या आणि किती उड्या चुकल्या हे कबुल नाहि करायच बाबा. … तर या अशा माकडउड्या आहेत… बर यांचा गृप वगैरे काय बनवत नाय यांनी डायरेक्ट मला फोनच करा काय ९९६९३५९४८६ मी तुमच्या दुःखात सहभागी आहे.

आता अशा या माकडउड्या आपण रोजच्या जीवणात पण मारत असतो.  कामावर जाताना रिक्षा पकडायला माकडउड्या.  स्टेशनला पोचलो फास्ट लोकलच्या प्लॅटफॅार्म ला जायची की स्लो लोकलच्या प्लॅटफॅार्मला त्याच्यासाठि माकडउड्या. नंतर ट्रेन समोर आल्यावर ट्रेन पकडायला माकडउड्या.  बरं ट्रेन पकडली तर उभ रहायला किंवा बसायला माकडउड्या. परत उतरताना गर्दितुन वाट काढत उतरायसाठि माकडउड्या आहेतच.  स्टेशन ला उतरला की लेट मार्क लागु नये म्हणुन कंपनीत पोहोचायसाठी माकड उड्या.   कामाच टार्गेट पूर्ण करण्यासाठि माकडउड्या.  संध्याकाळी पुन्हा घरी जाताना ट्रेन च्या माकडउड्या नशिबात आहेतच.  घरच्यांच्या आणि मित्रांच्या अपेक्षा एकाचवेळी पूर्ण करायच्या म्हणजे त्या पुन्हा माकडउड्या.  घरी जास्त रमलो तर मित्र “बायकोचा बैल” म्हणणार आणि मित्रांत रमलो तर बायको कान चावणार…. बर या प्रकारातल्या माकडांचा मी गृप पण बनवत नाही किंवा फोन पण करु नका.  उद्या सकाळी ट्रेन मध्ये भेटतीलच मला…..

अस हे आपल माकडउड्या प्रकरण जन्मापासुन मरेपर्यंत आपण माकडउड्या मारतच असतो.  कधी इकडे……. कधी तिकडे…. कधी पडतो कधी सावरतो पण उड्या मारायच काहि सोडत नाही.  पण एक मात्र आहे कुणीही तुम्हाला माकड बोलल ना तर नाराज होवु नका कारण तुम्ही माकड आहात म्हणजे उड्या मारताय आणि उड्या मारताय म्हणजे आयुष्यात काहि ना काही तरी करताय.  मग आजपासुन अभिमानाने बोलायच होय मी माकड आहे.

लेखक:- धिरज विजय लोके(डोंबिवली) -९९६९३५९४८६
ही कथा लेखकाची वैयक्तिक मालकिची असुन कुठेहि याचा अंश किंवा संपूर्ण भाग वापरल्यास लेखकाची परवानगी घ्यावी लागेल अन्यथा कायदेशीर कारवाई करण्यात येईल.  ही कथा १०, साई प्रतिक बिल्डिंग सुभाष क्रॅास रोड नवापाडा डोंबिवली(प) येथुन दि. १३ जानेवारी २०१८ रोजी रात्री ८:४५ वाजता प्रकाशित करण्यात आली.

Author:

एक कोडं न उलगडणारं……

Leave a comment